Câu Hỏi Thường Gặp

1. Kiểm tra tình trạng đơn hàng của tôi bằng cách nào?

Quý khách có thể thực hiện theo 2 cách như sau:

Cách 1: Truy cập website Thehome.vn. Sau đó đăng nhập và chọn “Theo dõi đơn hàng”

Cách 2: Vào mục “Thông tin tài khoản” chọn “Đơn hàng của bạn”

2. Tôi phải làm gì nếu tôi cần hủy hoặc đổi sản phẩm sau khi đặt hàng trực tuyến?

Để hủy đơn hàng, quý khách vui lòng để lại số điện thoại thông qua email: Sales@thehome.vn/ Facebook/ Gọi hotline 1900638560/ liên hệ nhân viên kinh doanh để chúng tôi tìm hiểu nguyên nhân, hỗ trợ nếu cần, thực hiện quy trình hoàn tiền và trả hàng theo quy định của The Home

3. Tôi có thể thay đổi ngày giao hàng không?

Để thay đổi ngày giao hàng cũng như bất kỳ thông tin giao hàng nào, quý khách vui lòng liên hệ nhân viên tư vấn tại The Home để được hỗ trợ nhanh nhất

4. Tôi phải liên hệ với ai để yêu cầu bảo hành?

Sản phẩm của The Home được bảo hành chính hãng. Để được bảo hành – bảo trì sản phẩm, quý khách vui lòng để lại thông tin liên lạc tại email: CSKH@thehome.vn/ Facebook/ Gọi hotline 1900638560/ CSKH 028 73050768 để được nhân viên tư vấn hỗ trợ và sắp xếp đội ngũ bảo hành – bảo trì sản phẩm. 

5. Làm sao để trớ thành nhà bán hàng / đối tác dịch vụ của The Home?

Vui lòng điền thông tin vào đơn đăng kí đối tác tại đây hoặc liên hệ trực tiếp qua số điện thoại 028 73050768/ hotline 1900638560 / email: Doitac@thehome.vn.