Chính Sách Và Điều Khoản

1. Chính sách Bán Hàng:

  • Sản phẩm và nhà cung cấp dịch vụ của The Home được đảm bảo chất lượng, nguồn gốc xuất xứ và tuân theo quy định pháp luật.
  • Khi đơn hàng / yêu cầu cung cấp dịch vụ được xác nhận trên hệ thống, nhân viên của The Home sẽ liên lạc với khách hàng sớm nhất để xác nhận thời gian và điểm giao hàng/ cung cấp dịch vụ.

Lưu ý:

  • Trong trường hợp quý khách hàng không thanh toán ngay giá trị của đơn hàng khi nhận hàng, The Home sẽ thu hồi số sản phẩm tương ứng với số tiền chưa thanh toán và quý khách hàng vui lòng thanh toán phí giao hàng cho The Home là 300,000Vnđ cho các khu vực miễn phí giao hàng.
  • Các loại phí phát sinh theo quy định của ban quản lý tại địa điểm nhận hàng liên quan đến việc giao hàng bằng xe tải, sử dụng thang máy giao hàng,… Quý khách hàng vui lòng thanh toán trực tiếp với ban quản lý tại địa điểm nhận hàng của khách hàng.
  • Nếu quý khách hàng có nhu cầu xuất hóa đơn vui lòng thông báo cho The Home ngay lúc xác nhận đặt hàng. Hóa đơn đã xuất không thể chỉnh sửa hoặc hủy và xuất lại. Sau thời điểm nhận hàng 24 tiếng The Home sẽ không nhận xuất hóa đơn. Hóa đơn xuất theo yêu cầu của quý khách hàng sẽ được gửi đến quý khách hàng trong vòng 7 ngày kể từ ngày giao hàng thành công, không tính thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ, tết.
  • Sau 24 tiếng kể từ khi đơn hàng được xác nhận, quý khách hàng không thể thay đổi hoặc hủy đơn hàng sau khi đơn hàng đã được đóng gói và chuyển qua bộ phận vận chuyển.Trong trường hợp quý khách thay đổi địa chỉ nhận hàng phải báo trước cho chúng tôi và thời gian giao hàng sẽ bị điều chỉnh tùy theo vị trí, địa điểm mới so với địa điểm cũ.
  • Trong trường hợp khách hàng thay đổi quyết định và từ chối nhận hàng với hàng hóa đúng thông tin mô tả của đơn hàng, không hư hỏng vể vỡ khi hàng giao đến thì quý hàng phải thanh toán chi phí vận chuyển phát sinh theo đơn hàng và mất khoản tiền đặt cọc (nếu có). 
  • Thời gian lưu kho cho 1 đơn hàng tối đa là 30 ngày kể từ ngày đặt hàng. Qúy khách hàng có nhu cầu lưu kho trên 7 ngày vui lòng thanh toán trước 100% giá trị đơn hàng. Nếu quý khách hàng hủy đơn hàng, quý khách hàng vui lòng thanh toán phí lưu kho cho The Home là 10% giá trị đơn hàng.
  • Quyết định của The Home là quyết định cuối cùng và có thể thay đổi mà không cần thông báo trước.
  • Chính sách này không áp dụng cho các sản phẩm trong danh mục Vật Liệu & Thiết bị xây dựng và Gọi dịch vụ.
 

2. Chính sách Kiểm hàng:

  • Khi nhận hàng qúy khách phải kiểm tra kỹ hàng hóa được giao và ký vào phiếu giao hàng, hóa đơn chứng từ kèm theo . Nếu quý khách không thể nhận được hàng thì phải ủy quyền cho người khác nhận hàng thay và phải ký vào phiếu giao hàng, hóa đơn chứng từ cần thiết. Quý khách kiểm tra tình trạng hàng hóa ngay tại thời điểm nhận hàng và thông báo ngay cho The Home nếu có lỗi phát sinh (hư hỏng vật lý) có thể gây ra bởi quá trình vận chuyển của bên thứ 3 bằng hình ảnh chụp, và có quyền từ chối nhận hàng và thông báo cho The Home. 
  • Đối với việc yêu cầu dịch vụ, quý khách phải kiểm tra và xác nhận chất lượng và mức độ hoàn thiện nhằm đảm bảo yêu cầu của quý khách.
  • Trong trường hợp khách hàng chỉ định và ủy quyền cho hãng vận chuyển, phí vận chuyển và các rủi ro phát sinh từ văn phòng công ty The Home đến địa chỉ yêu cầu do khách hàng nhận trách nhiệm

Trong tất cả các trường hợp, trong vòng 3 ngày, nếu sản phẩm phát sinh lỗi có thể gây ra do khiếm khuyết sản xuất, bên mua cần thông báo ngay cho The Home để yêu cầu Chính sách Đổi trả hoặc Bảo hành (đối với hàng hóa có chính sách bảo hành) theo Chính sách Đổi Trả.

3. Chính sách Bảo Mật Thông Tin Cá nhân và Thanh Toán:

Thông tin được thu thập thông qua website của chúng tôi sẽ giúp chúng tôi:
– Hỗ trợ khách hàng khi mua sản phẩm, đặt dịch vụ của The Home.
– Giải đáp thắc mắc, khiếu nại khách hàng.
– Cung cấp cho khách hàng thông tin về các sản phẩm mới nhất & chương trình khuyến mãi của chúng tôi.
– Thực hiện các bản khảo sát khách hàng.
– Thực hiện các hoạt động quảng bá liên quan đến các sản phẩm và dịch vụ của The Home.

Để thực hiện các mục đích nêu trên, công ty chúng tôi sẽ xem xét chia sẻ thông tin với các công ty đối tác của The Home. Thông tin có thể được chia sẻ cho bên thứ ba mà chúng tôi tin tưởng sẽ hoàn thành được các mục tiêu đã đề ra ở trên. Tuy nhiên, trong trường hợp này, chúng tôi sẽ cố gắng để đảm bảo người nhận không thể lợi dụng thông tin của khách hàng để thực hiện các mục đích khác ngoài các mục tiêu mà chúng tôi đã đề ra trong phạm vi cho phép của khách hàng, chúng tôi cũng sẽ đảm bảo họ sẽ không sử dụng những thông tin này vào những mục đích trái phép. Thông tin chỉ được tiết lộ cho bên thứ ba trong những trường hợp đặc biệt khi có sự yêu cầu của luật pháp hoặc nhà chức trách có thẩm quyền.

The Home cam kết đảm bảo thực hiện nghiêm túc các biện pháp bảo mật cần thiết cho mọi hoạt động thanh toán thực hiện trên website.

Đặc biệt, chúng tôi không cho thuê hoặc bán thông tin của khách hàng cho bất kỳ đối tác thứ ba nào (trừ khi nó liên quan đến nhu cầu bán toàn bộ tài sản hoặc hoạt động kinh doanh của chúng tôi như đã đề cập).

4. Chính sách Khiếu nại:

– The Home tiếp nhận mọi khiếu nại của khách hàng liên quan đến việc mua sản phẩm và đặt dịch vụ thông qua hotline 1900638560 hoặc email: CSKH@thehome.vn.
– Thời gian giải quyết khiếu nại trong thời hạn tối đa là 07 ngày làm việc kể từ khi nhận được khiếu nại của khách hàng. Trong trường hợp bất khả kháng 2 bên sẽ tự thương lượng.
– Mọi vấn đề về thương lượng, giải quyết vấn đề đều dựa trên cơ sở thỏa thuận và tôn trọng lẫn nhau, đúng các quy định của pháp luật.

5. Chính Sách Đổi Hàng:

Trong vòng 3 ngày tính từ ngày giao hàng thành công, không tính chủ nhật và các ngày lễ, Tết; Quý khách hàng được đổi sản phẩm khi đủ 2 điều kiện:

  • Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất, lỗi kỹ thuật và lỗi lắp đặt từ phía The Home.
  • Đổi sang sản phẩm khác bằng giá trị hoặc có giá trị cao hơn sản phẩm đã giao.

Sau 3 ngày tính từ ngày giao hàng thành công, The Home sẽ áp dụng sang chính sách bảo hành chính hãng cho các sản phẩm bị hư hỏng do lỗi chất liệu, lỗi kỹ thuật và lỗi lắp đặt từ phía The Home, không áp dụng đổi sang sản phẩm khác.

*** Chính sách Bảo hành:

– Bảo hành chính hãng theo quy định của nhà sản xuất

– Đối với hàng nội thất của The Home: 

  • Đổi trả trong vòng 3 ngày nếu sản phẩm lỗi của nhà sản xuất
  • Bảo hành 1 năm do lỗi chất liệu, nhà sản xuất (kết cấu,cong vênh, nứt, hư hỏng vật tư, thay thế bảo trì vật tư trong suốt thời gian bảo hành)
  • Bảo hành 2 năm về màu sắc sản phẩm

Lưu ý: 

  • Quý khách chịu chi phí vận chuyển trả hàng phát sinh
  • Quý khách không nên tự sửa chữa mà nên báo ngay cho chúng tôi để có hướng dẫn xử lí kịp thời
  • Quý khách tránh để sản phẩm tiếp xúc với ánh sáng trực tiếp và môi trường ẩm thấp và hóa chất. Hàng đổi trả còn nguyên tem và đầy đủ phụ kiện đi kèm.

6. Chính sách trả hàng: 

Quý khách hàng chỉ được trả hàng tại thời điểm giao hàng nếu sản phẩm không đúng như thông tin đặt hàng, nhưng phải thanh toán phí giao hàng cho The Home là 300,000Vnđ* và chi phí lắp đặt tùy theo sản phẩm* cho các khu vực miễn phí giao hàng và lắp đặt.

  • Quyết định của The Home là quyết định cuối cùng và có thể thay đổi mà không cần thông báo trước.
  • Chính sách này không áp dụng cho các sản phẩm trong danh mục Vật Liệu & Thiết bị xây dựng và Đặt Dịch Vụ